Tinh Dầu Bưởi Pomelo Nguyên Chất


Tinh du bưởi nguyên cht (hay còn gi là tinh du bưởi pomelo) cha các hp cht pectin, D-limonene, Vitamin và các thành phn hot tính giúp dit khun, dit khun da đu, đng thi loi b các cht hóa hc trong r tóc, cung cp dưỡng cht cho nang tóc giúp kích thích tăng trưởng.

Công dng ph biến ctinh du bưi:

Gim mt mi và căng thng v tinh thn
Hương thơm nh nhàng và du dàng
Tinh du bưởi có kh năng chng vi khun, làm sch da. Nó giúp làn da ca bn sch hơn, loi b bã nhn trên da mt, dit khun là tác nhân gây ra mn trng cá. bên cnh đó, tinh du bưởi giúp tăng cường h thng min dch ca da.
Du bưởi kích thích hot cht nuôi dưỡng da, kích thích s biến dng ca colagen. Nó giúp làn da ca bn thay thế các tế bào lão hóa và s biến dng ca mô mi. Bên cnh đó, nó còn giúp làm chm quá trình lão hoá.
Tinh du bưởi hot đng rt tt trong vic kháng khun loi b vi khun xâm nhp cơ th qua thc ăn và đ ung.
Tinh du bưởi chng li các chng vi khun mnh cũng như có tác dng mnh m trên da như dit nm, dit côn trùng trong thc ăn gia súc và kh trùng nước.
Tinh du bưởi có kh năng tiêu dit vi khun gây mùi.
Tinh du này có kh năng kích thích tun hoàn máu giúp cnh báo vn đ sc kho ca cơ th. Hơn na, tinh du bưởi còn giúp gim mt mi, cơ bp hot đng hiu qu hơn.
Tinh du bưởi giúp tăng lưu thông máu lưu thông đến cơ quan tiêu hoá, Ngoài ra, nó còn giúp cho cơ quan tiêu hóa có đ nước tt, chng li vi khun có hi cho đường rut và cũng giúp gim cholesterol trong máu
Tinh du bưởi có cha các hp cht kháng khun giúp tiêu dit các vi khun có hi trong đường hô hp, bi vì thành phn hot tính trong tinh du bưởi kích thích h thng min dch, ci thin sc chu đng ca cơ th.
Hương thơm ca tinh du bưởi có kh năng gim mt mi căng thng, gim trm cm, to cm giác vui v cho người dùng
Nó giúp tăng cường s trao đi cht ca cơ th s làm gim s thèm ăn, kích thích li tiu, gi đ m cho da.
Tinh du bưởi pomelo giúp bn ăn ngon hơn, giúp gim tình trng ăn ung trái gi và gim đường.
Tinh du này còn giúp gim đau đu, mt mi và cm xúc nôn nao.
Tinh du bưởi có hot tính kháng khun cao

Cách s dng tinh du v bưi:

-Hoà tan nước vi 5 git tinh du vào đèn xông hoc máy khuếch đ khuếch tán và to hương thơm cho không gian ca bn.
i vi s dng cho da, hãy trn vi du nn trước khi thoa lên da. Trn 10ml du nn vi ti đa 5 git tinh du.

Tinh du có th pha vtinh du bưi:

- Hoa oi hương
- Bc hà
- Ylang ylang
Tinh du bưởi nguyên cht là mt loi du giúp làm du cơ th và có th nâng cao tinh thn ca bn. Trong nhiu cách, tinh du này hot đng như mt loi thuc chng trm cm.
Tinh du bưởi nguyên cht cũng được biết đến đ thư giãn cơ th và gim s mt mi.
Tinh du này là mt loi du tuyt vi đ s dng trong các phương pháp điu tr bng hương liu. Mt s ng dng khác mà du này có là nó có th làm sch da mn hoc được s dng đ gim cm giác thèm ăn. Du này nên tránh nếu mang thai.
Tinh du bưởi nguyên cht là mt loi du t nhiên ch cha cht thc vt.
Sn phm này là mt sn phm cht lượng cao.
Nếu bn cm thy mt mi, hãy cân nhc vic s dng tinh du bưởi nguyên cht. Trong trường hp bình thường tinh du bưởi nguyên chts không gây ra bt kì tác dng ph nào cho người s dng.

Điu Gì Làm Nên Tinh Du Bưi PhuongNam Khác Bit?

Tinh du bưởi Phương Nam được chiết xut hoàn toàn t nhiên, giúp cho bn an tâm hơn trong vic s dng. “Đem đến s thư tháian toàn đến tng h gia đình là slogan ca chúng tôi vi mong mun đem đến mt sn phm to s thư thái và an toàn đến gia đình bn.
1. Mi sn phm ca tinh du Phương Nam đu nhp khu t n Đ, Pháp, Ý, Anh Quc và Úc (Có chng t COA), sau đó đã được kim đnh bi trung tâm đo lường cht lượng min nam (Q3), đm bo v yêu cu cht lượng trong mi sn phm đến tay bn.
2. “Top 100 thương hiu Vit uy tín do người tiêu dùng bình chn vào tháng 8 năm 2018 là li khng đnh vng chc nht, v uy tín và cht lượng ca trong tng sn phm.
3. Tinh du bưởi PhuongNam được chưng ct theo quy trình chun quc tế. Nguyên liu tinh du bưởi PhuongNam được ly t các nông tri 100% hu cơ đem li nhng git tinh du thiên nhiên nht.
Tinh du PhuongNam luôn nghiêm ngt v cht lượng tinh du t nguyên liu nhp đến khâu sn xut thành phm. Và công ty s đn bù cho bn gp 5 LN nếu bn phát hin tinh du kém cht lượng.
Bn có th xem thêm ti video sau:


Nhận xét