10 Tác Dụng Tuyệt Vời Của Tinh Dầu Hoa Cam


Bạn đã từng sử dụng tinh dầu hoa cam chưa? Nếu chưa thì giờ là lúc bạn nên thử bắt đầu sử dụng nó nếu bạn không muốn bỏ lỡ các lợi ích tuyệt vời mà tinh dầu hoa cam có thể mang lại. Từ lâu tinh dầu hoa cam đã được sử dụng như hương liệu trong các sản phẩm tạo mùi như xà phòng, dầu thơm và các phương pháp điều trị da khác. Tinh dầu được chiết xuất nguyên chất từ hoa cam và đóng một vai trò quan trọng khi bạn muốn chăm sóc cho làn da và sức khỏe của bạn.

Dùng tinh dầu hoa cam như thế nào cho màu da và sức khoẻ của bạn?

Dưới đây là cách thức để tận hưởng được những lợi ích tốt nhất từ tinh dầu hoa cam!

1. Trị mụn trứng cá:

Khoảnh khắc thanh xuân của tuổi teen đẹp đẽ luôn bị đe doạ bởi mụn. Trên thực tế, những điều phiền hà này đã làm giảm sự tự tin của nhiều người không chỉ riêng tuổi teen.
Giờ là lúc bạn nên thử xem phép diệu kì từ tinh dầu hoa cam!. Áp dụng một vài giọt tinh dầu hoa cam trên khu vực bị mụn trong vài ngày. Đảm bảo bạn đã rửa sạch mặt thật kỹ trước khi sử dụng tinh dầu hoa cam lên mặt nhé. Bạn sẽ tìm thấy làn da hoàn hảo trong vòng hai tuần!



2. Pha với nước tắm thư giãn:

Nếu bạn đang tìm cách để thư giãn và bình tĩnh cảm xúc của bạn từ sự thoải mái của nhà bạn, thêm một vài giọt tinh dầu hoa cam vào nước tắm của bạn. Sau khi tắm xong, bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh, yên bình và thư giãn như bạn vừa bước ra khỏi một spa trẻ hóa cơ thể!

3. Bảo vệ làn da của bạn:

Đây là một lợi ích kỳ diệu của tinh dầu hoa cam cho da. Nếu bạn bị khô quá mức trên da mặt, hoặc nếu bạn đang hồi phục sau khi bị bỏng hoặc vết thương trên mặt, thì tinh dầu hoa cam là cách tốt nhất để giúp cho da mặt bạn lành lại. Bạn có thể sử dụng 1-2 giọt tinh dầu hoa cam với kem dưỡng da mặt hoặc sử dụng nó trong kem dưỡng ẩm ban đêm.

4. Công thức pha trộn tinh dầu:

Tất cả bạn sẽ phải làm là, xịt một ít kem dưỡng ẩm trong lòng bàn tay của bạn, thêm 1-2 giọt tinh dầu hoa cam vào kem / kem dưỡng da, pha trộn nó tốt và sau đó sử dụng nó trên khuôn mặt của bạn. Bạn sẽ có một làn da mềm mại và khỏe mạnh để nhìn vào sáng hôm sau. Các vết bỏng / vết sẹo của bạn cũng sẽ biến mất trong thời gian ngắn với việc sử dụng liên tục loại dầu này.

5. Giảm đau trong 3 ngày “đèn đỏ”

Tinh dầu hoa cam có tác dụng đáng kinh ngạc đối với chuột rút, kinh nguyệt và đau bụng. Xoa bóp bụng bằng tinh dầu này, sau đó là xả dưới vòi sen bằng nước ấm sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái trong suốt thời gian.

6. Mùi hương thiên nhiên:

Nếu tất cả các chất khử mùi và nước hoa của bạn đã thất bại thảm hại và bạn vẫn đang tìm kiếm một giải pháp để giữ mùi tươi; tìm kiếm của bạn sẽ kết thúc bằng tinh dầu hoa cam. Bạn có thể sử dụng neroli như một chất khuếch tán trong tủ quần áo của bạn hoặc pha loãng tinh dầu với nước, bỏ vào bình phun sử dụng như bình xịt không khí.
Hãy thử phun nó ngoài phòng khách và tận hưởng mùi hương thiên nhiên nhé!

7. Dưỡng da chân:

Nếu bạn có gót chân nứt và chân khô, hãy mau chăm sóc đôi chân của bạn bằng tinh dầu hoa cam thiên nhiên liền. Bạn có thể xoa bóp gót chân và bàn chân nứt bằng tinh dầu hoa cam và ngâm chân trong một bồn nước ấm để có hiệu ứng tối đa.

8. Loại bỏ những vết rạn da:

Tinh dầu hoa cam là một cách chữa trị tự nhiên cho các vết rạn da. Bạn có thể loại bỏ tất cả những vết sẹo xấu xí đó và cho làn da của bạn một liều trẻ hóa hoàn toàn mới. Áp dụng tinh dầu hoa cam trực tiếp trên những vết sẹo căng trước khi đi ngủ chúng có thể làm nên điều kỳ diệu. Nó sẽ làm mờ những vết sẹo và cung cấp cho bạn một làn da mịn màng, bạn có thể tự hào về làn da của mình!

9. Làm mờ các vết xạm da:

Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang bị lão hóa sớm, thì tinh dầu hoa cam chắc chắn là lựa chọn khôn ngoan của bạn. Bạn có thể trộn 1-2 giọt tinh dầu hoa cam đậm đặc vào 2-3 muỗng canh dầu dừa, làm ấm cả hai và thoa hỗn hợp lên da đầu của bạn để có lợi ích tối đa.

10. Thoát khỏi những vấn đề về tóc:

Nếu rụng tóc nhiều và thậm chí có cả chấy, hãy chà xát da đầu của bạn với tinh dầu hoa cam đã được pha loãng, massage nhẹ da đầu. Sau đó rửa sạch tóc bằng nước ấm sbạn sẽ tìm thấy kết quả ngay lập tức.

10 lợi ích của tinh dầu hoa cam trên đây thật tuyệt với phải không? Đừng ngần ngại nữa, hay đến Tinh dầu Phương Nam lựa chọn và sở hữu ngay cho mình 1 lọ. Nếu bạn đã từng sử dụng tinh dầu hoa cam và biết thêm những lợi ích của nó nữa thì chia sẻ cho chúng tôi ngay nhé!

Bạn xem thêm: https://tinhdauphuongnam.vn/tinh-dau-hoa-cam

Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Hoa Cam PhuongNam Khác Biệt?

Tinh dầu Hoa Cam Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “Đem đến sự thư thái - an toàn đến từng hộ gia đình” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm tạo sự thư thái và an toàn đến gia đình bạn.
1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều nhập khẩu từ Ấn Độ, Pháp, Ý, Anh Quốc và Úc (Có chứng từ COA), sau đó đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam (Q3), đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn. 
2. “Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.
3. Tinh dầu PhuongNam được chưng cất theo quy trình chuẩn quốc tế. Nguyên liệu tinh dầu PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên nhất. 
Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm. Và công ty sẽ đền bù cho bạn gấp 5 LẦN nếu bạn phát hiện tinh dầu kém chất lượng.

Nhận xét