Tinh Dầu Hoa Hồng Nguyên Chất


Tinh Du Hoa Hng Nguyên Cht

Tinh du hoa hng (Rose Essential Oil) nguyên cht 100% thiên nhiên được chiết xut bng phương pháp chưng ct hơi nước tươi t hoa hng có cha hơn 1000 thành giúp làm đp, tr bnh và phòng bnh rt hiu qu. Trong tinh du hoa hng nguyên cht có nhng thành phn chính là citronellol, citral, carvone, citronellyl acetate, eugenol.rt có li trong chăm sóc sc khe và sc đp. Chưa có mt loi hoa nào thay thế được v trí làm đp s 1 ca hoa hng. Vy hoa hng sau khi chiết thành tinh du s có nhng tác dng tuyt vi gì? Hãy cũng Phương Nam tìm hiu nhé.



Tinh Du Hoa Hng Giúp Chăm Sóc Sc Đp Hiu Qu

1.Tinh Du Hoa Hng chăm sóc làn Da.

Tinh du hoa hng có các hot cht chng oxi hóa nên vì thế chúng có kh năng ngăn chn s phá hy tế bào ca các gc t do, bo v làn do khi nhng tác hi ca môi trường, ngăn tình trng lão hóa sm hiu qu. Ngoài ra tinh du hoa hng còn có kh năng tăng sn xut collagen cho làn da, giúp da săn chc và làm m các vết nhăn hiu qu.Tinh du hoa hng dưỡng da bng cách cp m sâu cho làn da, cân bng lượng du trên da, kháng khun, làm sch da và giúp se l chân lông rt hiu qu.

2.Tinh Du Hoa Hng Tr Mn.

Tinh du hoa hng nguyên cht có tác dng gì đi vi làn da mn? Tác dng làm đp ni bt này ca tinh du hoa hng đến t kh năng kháng khun và điu tiết lượng du và đ pH hiu qu. Chúng c chế và tiêu dit vi khun gây mn, loi b cht bn bao gm bã nhn tha, bi bn và tế bào chết tn đng ngay l chân lông, cân bng lượng du phù hp cho làn da vì thế ngăn nga và tr mn cc k hiu qu. Bên cnh vic làm sch làn da thì kh năng làm săn làn da cũng giúp thu hp l chân lông rt tt.


Tinh Du Hoa Hng Chăm Sóc Sc Khe Toàn Din

Tinh du hoa hng thường được biết đến vi li ích đ làm đp, chăm sóc da và thư giãn nhưng ngoài ra nó còn rt nhiu tác dng khác rt hu ích bên trong mà tinh du hoa hng mang li. Sau đây là 6 công dng tuyt vi mà tinh du hoa hng mang li mà bn chưa biết:
-Tinh du hoa hng nguyên cht giúp kích thích s lưu thông máu và cha bnh viêm da khác nhau .
-Theo nhiu nguyên cu khoa hc cho thy trong trường hp bn b đau na đu ,mt ng hoc stress nh vài git tinh du hoa hng trên gi hoc các thiết b bay hơi giúp chúng ta có gic ng ngon và sâu hơn vào ban đêm.
-Tăng cường cht d dày , chng bun nôn , say tàu xe , kích thích h tiêu hóa ,đc bit có hiu qu vi viêm loét d dày tá tràng
-Công dng ca tinh du hoa hng giúp cân bng ni tiết t n.
-Tinh du hoa hng làm gim s lo âu ( đc bit trm cm sau khi sinh ).
-Tinh du hoa hng là mt nguyên liu không th thiếu giúp sn xut collagen , ngăn nga nếp nhăn, chng qung thâm mt.


Tinh du hoa hng có tác dng kháng khun, kháng viêm mnh m, chúng có kh năng tiêu dit các loi virus, vi sinh vt gây hi nh các thành phn Citral, Farnesol, Methyl Eugenol nh kh năng này mà tinh du hoa hng có kh năng kháng viêm nhim, phòng tránh các bnh ngoài da, sát trùng vết thương, làm gim đau và làm tan các t máu bm hiu qu. Tinh du hoa hng cũng rt tt cho h tiêu hóa, chúng kích thích hot đng ca h tiêu hóa, làm tăng tiết d dày, có kh năng điu hòa và cha tr bnh viêm d dày, tá tràng.
Đi vi nhng người b say xe, tinh du hoa hng có tác dng làm gim cm giác bun nôn khó chu. Tinh du hoa hng cũng có tác dng làm gim và ngăn chn các bnh v viêm phế qun mãn tính, ho và đau hng. Vi thành phn Citronellol tương t như thành phn ca tinh du s, thành phn này có kh năng đui mui và côn trùng và gi cho không gin sch s.

Điu Gì Làm Nên Tinh Du Hoa Hng PhuongNam Khác Bit?

Tinh du hoa hng Phương Nam được chiết xut hoàn toàn t nhiên, giúp cho bn an tâm hơn trong vic s dng. “Đem đến s thư tháian toàn đến tng h gia đình là slogan ca chúng tôi vi mong mun đem đến mt sn phm to s thư thái và an toàn đến gia đình bn.
1. Mi sn phm ca tinh du Phương Nam đu nhp khu t n Đ, Pháp, Ý, Anh Quc và Úc (Có chng t COA), sau đó đã được kim đnh bi trung tâm đo lường cht lượng min nam (Q3), đm bo v yêu cu cht lượng trong mi sn phm đến tay bn.
2. “Top 100 thương hiu Vit uy tín do người tiêu dùng bình chn vào tháng 8 năm 2018 là li khng đnh vng chc nht, v uy tín và cht lượng ca trong tng sn phm.
3. Tinh du hoa hng PhuongNam được chưng ct theo quy trình chun quc tế. Nguyên liu tinh du hoa hng PhuongNam được ly t các nông tri 100% hu cơ đem li nhng git tinh du thiên nhiên nht.
Tinh du PhuongNam luôn nghiêm ngt v cht lượng tinh du t nguyên liu nhp đến khâu sn xut thành phm. Và công ty s đn bù cho bn gp 5 LN nếu bn phát hin tinh du kém cht lượng.

VIDEO THAM KHO V SẢN PHẨM TINH DU NGUYÊN CHT TI PHƯƠNG NAM



Nhận xét