Tinh Dầu Hoa Nhài (Lài) Giá Bao Nhiêu?

Tinh Dầu Hoa Nhài (Lài) giá bao nhiêu ? hẳn là mọi người đang hoang mang vì giá tinh dầu hoa lài tràn ngập trên thị trường với muôn nghìn mức giá. Vậy giá như thế nào mới hợp lý để có được tinh dầu hoa nhài nguyên chất và làm sao để phân biệt tinh dầu hoa nhài giả, nhái. Bài viết dưới đây PhươngNam sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi đó. Nhưng trước tiên hãy cùng Phương Nam tìm hiểu công dụng tuyệt vời mà tinh hoa hoa hồng mang lại có thể bạn còn chưa biết nhé.
Tinh dầu hoa nhài (Jasmine Oil) hay còn gọi là tinh dầu hoa Làiđược chiết xuất 100% thiên nhiên nguyên chất được rất nhiều phụ nữ nước Ba Tư ưa chuộng trong việc chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần, ngoài ra còn được rất nhiều phụ nữ trên thế giới quan tâm trong việc cải thiện sức khỏe như cải thiện chất lượng giấc ngủ, giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ điều trị trầm cảm lo âu,…Dưới đây là bài viết về công dụng tuyệt vời tinh dầu hoa nhài (lài) mang lại mời bạn cùng đọc.
Tinh Dầu Hoa Nhài (Lài) mang lại lợi ích đối với sức khỏe và tinh thần như thế nào?
Mùi hương Ngọt ngào, nồng nàn, thanh khiết và đặc biệt cuốn hút. Vậy nên, hoa lài là một nhân tố không thể thiếu trong đêm tân hôn của các đôi vợ chồng trẻ. Thậm chí, nếu bạn muốn lấy lại cảm hứng nồng say cho đời sống vợ chồng sau bao năm chung sống, bạn cũng có thể lựa chọn mùi hương này.
Theo nghiên cứu của Thái Lan cho thấy tinh dầu hoa nhài có khả năng cải thiện tâm trạng và thậm chí giảm các triệu chứng trầm cảm. Khoảng 40 người tham gia nghiên cứu này và tinh dầu hoa lài được bôi lên vùng bụng của họ. Sau đó, người ta quan sát thấy những người tham gia đã tăng nhịp thở và sau đó họ cảm thấy thư giãn và mạnh mẽ hơn.
Ngoài Ra theo y học cổ truyền thì loài hoa này có tính ấm, có công dụng điều hòa hệ gan mật, tiêu hóa, giảm đau, giải cảm…



Tinh dầu hoa lài còn giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp.
Tinh dầu hoa nhài cũng có thuộc tính sát trùng và vi khuẩn khiến chúng trở nên rất hữu ích trong điều trị vết thương và cũng giúp ngăn ngừa sẹo.Ta có thể nhỏ 2 giọt tinh dầu hoa nhài lên miếng bông và thoa nó lên vết cắt nhỏ và vết thương để giảm đau.
Dầu hoa nhài còn tuyệt vời ở chỗ nó phù hợp với tất cả các loại da ……. nhờn, khô, nhạy cảm và da bị kích thích, đặc biệt giữ ẩm cho da rất tốt. Hơn nữa, massage vùng mặt bằng tinh dầu hoa nhài làm se lỗ chân lông, làm da sạch và mát, giúp thư giãn giảm Stress. Hoa lài còn giúp làm mịn và trắng da, mượt tóc nên phụ nữ Ba Tư thường ngâm hoa lài trong dầu oliu để chăm sóc tóc và cơ thể . Ngày nay, tinh dầu hoa lài được sử dụng nhiều trong công nghiệp nước hoa và mỹ phẩm.
Tinh Dầu Hoa Nhài Nguyên Chất Giá Bao Nhiêu và Mua Ở Đâu?
Trong những năm gần đây mọi người dần biết đến các công dụng thần kỳ của tinh dầu trên thị trường do đó xuất hiện rất nhiều địa điểm bán tinh dầu để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, nhưng không thể không nhắc đến những chủ kinh doanh vì lợi nhuận mà đưa hàng loạt những sản phẩm tinh dầu kém chất lượng và liều lượng bị thay đổi dẫn đến tinh dầu bị mất đi sự nguyên chất thiên nhiên. Vậy, giá tinh dầu hoa nhài (lài)nguyên chất bao nhiêu bán ở đâu?
Hiện nay tại cơ sở Phương Nam đang là địa điểm phân phối tinh dầu hoa nhài nguyên chất 100%, đảm bảo tinh khiết, nguyên chất và sẵn sàng hoàn trả tiền gấp 5 nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng pha tạp kém chất lượng.
Chọn mua tinh dầu hoa nhài nguyên chất tại Tinh Dầu Phương Nam bạn sẽ được đảm bảo:
Mua được tinh dầu hoa lài nguyên chất 100%, đảm bảo chất lượng và tinh khiết tuyệt đối.
Mua được tinh dầu hoa lài nguyên chất với giá hợp lý nhất, đúng nhất, đúng với châm ngôn “tiền nào của nấy”. Có nhiều nơi trên thị trường hiện nay cũng bán tinh dầu nguyên chất nhưng Phương Nam xin cam đoan giá tại Phương Nam là giá tốt nhất thị trường. Ở đây PhươngNam chỉ cam kết về giá đối với các sản phẩm nguyên chất cùng loại, không so sánh đối với các sản phẩm có giá chỉ vài chục nghìn trên thị trường. Vì để chiết xuất ra được tinh dầu nguyên chất giá của nguyên liệu đã không hề rẻ tí nào.
Được tận hưởng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo, hỗ trợ tư vấn về sản phẩm nhiệt tình, giao hàng và vận chuyển nhanh chóng đến mọi miền đất nước.



Xem Thêm Thông Tin Về Tinh Dầu Hoa Nhài Tại:https://tinhdauphuongnam.vn/tinh-dau-lai
Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Lài PhuongNam Khác Biệt?
Tinh dầu lài Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. “Đem đến sự thư thái — an toàn đến từng hộ gia đình” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm tạo sự thư thái và an toàn đến gia đình bạn.
1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều nhập khẩu từ Ấn Độ, Pháp, Ý, Anh Quốc và Úc (Có chứng từ COA), sau đó đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam (Q3), đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.
2. “Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.
3. Tinh dầu lài PhuongNam được chưng cất theo quy trình chuẩn quốc tế. Nguyên liệu tinh dầu lài PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên nhất.
Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm. Và công ty sẽ đền bù cho bạn gấp 5 LẦN nếu bạn phát hiện tinh dầu kém chất lượng.
VIDEO VỀ SẢN PHẨM TINH DẦU NGUYÊN CHẤT TẠI PHƯƠNG NAM

Nhận xét