Tinh Dầu Hương Thảo Nguyên Chất


Tinh Du Hương Tho Nguyên Cht

Tinh du hương tho nguyên cht 100% thiên nhiên Vi rt nhiu nghiên cu v tác dng ca tinh du hương tho, cho thy hương tho có kh năng giúp tăng trưởng h thn kinh, h tr cha và điu tr bnh liên quan đến các mô thn kinh và chc năng não rt hiu qu. Thc tế có đúng vy không? Hãy cùng Phương Nam tìm hiu sâu hơn v các tác dng mà tinh du hương tho mang li nhé.
Tinh du hương tho có cha khong 3.300 cht ORAC ( ORAC là t viết tt ca oxygen radical absorbance capacity, là thut ng ch ch ra các cht có th hp th các gc t do và là thước đo ca kh năng chng li Oxy hóa ca các loi thc phm, tinh du t nhiên ), chính vì thế tinh du chiết xut t tinh du cây hương tho có kh năng rt mnh m trong vic chng li các gc t do hiu qu. Các cht đm nhim chính chc năng chng li quá trình Oxy hóa là carnosol, diterpene phenolic và hai thành phn này cũng được tìm thy trong cây xô thơm.

Tác dng ca tinh du hương tho

Tác dng ca tinh du hương tho nguyên cht t nhiên được s dng rt nhiu trong y hc hin đi và c y hc dân gian, nhưng bên cnh đó thì chúng cũng được s dng thường xuyên trong đi sng hàng ngày, nhm chăm sóc sc khe như : giúp tóc khe mnh hơn, khc phc tình trng hói đu, khc phc và ci thin trí nh, gii đc gan, kích thích chc năng túi mt hot đng tt, giúp cơ th gim stress, bt căng thng và vui v hơn. Ngay sau đây tinh du tràm Thin Tâm s gii thiu chi tiết các tác dng và cách dùng tinh du hương tho thiên nhiên trong tng trường hp, đ tính hiu qu được tt nht.


Nuôi dưỡng và chăm sóc tóc : khi s dng tinh du t cây hương tho lên da đu s giúp cho tóc mc nhanh hơn, cùng vi đó chúng còn giúp ngăn chn tình trng hói du rt hiu qu và làm cho da đu cũng như tóc khe mnh, làm chm đi quá trình già đi ca tóc, ngăn nga s xut hin ca gàu.
Tinh du hương tho giúp ci thin trí nh : kh năng tăng cường trí nh ca hương tho được được nghiên cu và s dng t rt lâu trong các thế k trước, như t xa xưa các nhà hc gi ca Hy Lp đã s dng tinh du hương tho nguyên cht đ tăng cường trí nh trong các k thi.
Theo các nhà nghiên cu thuc đi hc University of Northumbria, sau khi áp dng trên 114 người đã ch ra rng tinh du t hương tho giúp cho tinh thn tr nên tnh táo, ci thin trí nh rt tt và nâng cao đáng k v kh năng th hin trí nh ca các thành viên được th nghim. Tinh du hương tho là phương pháp điu tr và ngăn bnh Alzheime rt hiu qu và đt được kết qu cao.
Tinhn du hương tho gii đc gan và kích thích chc năng túi mt hot đng hiu qu : Tinh du hương tho nguyên cht có tác dng gii đc t và giúp đ ri lon tiêu hóa rt tuyt vi. Các nhà nghiên cu n Đ đã phát hin ra rng, nếu b xung cho cơ th mt lượng lá cây hương tho, s giúp kích thích và tăng kh năng hot đng ca túi mt trong cơ th bn ( điu này rt cn thiết cho quá trình chuyn hóa cht béo và giúp cơ th gii đc t ), cùng vi đó s làm gim đi lượng men gan trong huyết tương ( tác dng này giúp điu tr và ngăn nga bnh liên quan đến tiu đường tuýp II )


Làm gim lượng Hormone Cortisol giúp gim stress : Theo như nghiên cu ca trường đi hc Meikai University ca Nht Bn, khi áp dng tinh du hương tho kết hp tinh du hoa oi hương trong thi gian là 4 phút trên 22 người tình nguyn viên khe mnh.
Nhiu kết qu đã ch ra rng hn hp tinh du trên đã giúp cho cơ th cân bng được lượng hormone Cortisol hiu qu, trit tiêu các gc oxy hóa do cơ th sn sinh ra trong quá trình stress, giúp cơ th thoát khi các bnh mãn tính do quá căng thng, mt mi thn kinh gây ra.

Điu Gì Làm Nên Tinh Du PhuongNam Khác Bit?

Tinh du Phương Nam được chiết xut hoàn toàn t nhiên, giúp cho bn an tâm hơn trong vic s dng. “Đem đến s thư tháian toàn đến tng h gia đình là slogan ca chúng tôi vi mong mun đem đến mt sn phm to s thư thái và an toàn đến gia đình bn.
1. Mi sn phm ca tinh du Phương Nam đu nhp khu t n Đ, Pháp, Ý, Anh Quc và Úc (Có chng t COA), sau đó đã được kim đnh bi trung tâm đo lường cht lượng min nam (Q3), đm bo v yêu cu cht lượng trong mi sn phm đến tay bn.
2. “Top 100 thương hiu Vit uy tín do người tiêu dùng bình chn vào tháng 8 năm 2018 là li khng đnh vng chc nht, v uy tín và cht lượng ca trong tng sn phm.
3. Tinh du PhuongNam được chưng ct theo quy trình chun quc tế. Nguyên liu tinh du ngc lan tây PhuongNam được ly t các nông tri 100% hu cơ đem li nhng git tinh du thiên nhiên nht.
Tinh du PhuongNam luôn nghiêm ngt v cht lượng tinh du t nguyên liu nhp đến khâu sn xut thành phm. Và công ty s đn bù cho bn gp 5 LN nếu bn phát hin tinh du kém cht lượng.
VIDEO V SN PHM TINH DU NGUYÊN CHT TI PHƯƠNG NAM


Nhận xét