Tinh Dầu Quế Nguyên Chất


Tinh Du Quế
Tinh du quế (Cinnamon Oil) nguyên cht 100% thiên nhiên hay còn gi là tinh du v quếlà sn phm chiết xut t v, thân, lá hoc cành quế. T xa xưa, quế đã là mt v thuc quan trng trong đông y, v quế có nhiu công dng cha bnh khác nhau như: bnh tiu đường, bnh hô hp, bnh hôi ming, cha bnh tiêu hóa, ci thin các bnh xương khp, phòng chng ung thưNgày nay nh k thut tiến b nên v quế xut hin trên th trường rt nhiu dưới dng tinh du nhưng vn gi nguyên được nhng công dng tuyt vi vn có ca nó. Hãy cùng Phương Nam tìm hiu công dng ca tinh du v quế trong bài viết dưới đây nhé.
8 Tác Dng Tuyt Vi Tinh Du V Quế Mang Lai
1. Tinh du quế giúp kháng khun và thanh lc không khí
Yếu t quan trng khiến tinh du v quế tr thành la chn s 1 các bnh vin ni tiếng, đó chính là kh năng kháng khun và kh mùi cc k tt. Nếu nhà bn có người hút thuc lá, có mùi bm sa ca tr con, hoc mùi uế t nhà v sinh, bãi rác, ch cn xông 1 vài git tinh du quế nguyên cht trong phòng, nhng mùi k trên s được loi b hoàn toàn trong vòng vài phút.
Tinh du quế nguyên cht giúp làm sch và thanh lc không khí vô cùng hiu qu. Đc bit trong điu kin sng ngày càng nhiu ô nhim và khói bi như hin nay, vic xông tinh du quế đ bo v hô hp và sc khe đã tr thành la chn ca rt nhiu gia đình.


2. Tinh du quế to hương thơm m nng thư giãn
Tinh du quế nguyên cht đc bit được ưa chung bi mùi hương m nng d chu. Đc bit trong điu kin thi tiết se lnh ca các mùa Đông -Xuân, c gia đình quây qun bên không gian trong lành có mùi hương tinh du quế, không gian s tr nên m cúng hơn bao gi hết. Đó là lý do tinh du quế được đc bit s dng trong các dp l Tết sum vy.
3.Tăng kh năng lưu thông khí huyết
Tinh du quế nguyên cht t nhiên có kh năng làm cho khí huyết lưu thông, hot đng tt hơn, t đó tránh được các vn đ nguy him như xơ va đng mch do quá trình hot đng kém ca mch máu, to ra các mng bám trên thành mch máu, giúp quá trình sn xut oxit nitric được thường xuyên, rt tt cho nhng người b bnh tim tránh được tình trng đt qu, đau tht tim.
4. Tinh du quế giúp không gian th cúng thanh sch
Chc hn gia đình Vit nào cũng có truyn thng th cúng t tiên, thp nến thơm, sáp thơm trên bàn th đ t lòng thành kính. Tuy nhiên, các loi nến, sáp thơm này s dng các hương liu hóa hc làm cho không gian th cúng có đôi phn kém thanh tnh. Vì vy, trong nhà chùa, nhà th, hay các gia đình chn chu v không gian th cúng thường xuyên dùng tinh du quế xông hương, hoc pha vi nước đ lau dn không gian thanh tnh nht này.
5. Tinh du quế h tr điu tr chng cm lnh, đau đu
Do có tính m cao, nên tinh du quế nguyên cht rt thích hp cho nhng ai b đau bng, lnh bung, đau bng do chu k kinh nguyt, Ngoài ra, massage tinh du quế lên vùng bng thường xuyên còn giúp kích thích hot đng ca nhu đng rut, mang li cm giác d chu vì h tiêu hóa được ci thin rõ rt.
Hin tượng cm cúm có th xut hin vào bt k thi đim nào trong năm. Tinh du v quế còn có th cha cm, tr lnh, hn chế đau co tht vùng ngc và điu tr ho hiu qu bng cách thoa lên vùng ngc. Khi s dng tinh du quế GT, bn nên pha loãng vi nước m theo t l 1 : 3 đ không b nóng nhé!


Tinh du quế còn giúp gii ta stress và gim đau đu rt hiu qu. Nếu bn b say xe, treo 1 chút tinh du quế trong oto va giúp kh mùi trong xe, li gim hn hin tượng say xe khó chu đy.
Nếu thường b đau đu, bn có th dùng 1 git tinh du quế vào kem dưỡng da đ xoa lên vùng trán, thái dương. Ch sau vài phút xoa bóp, bn s thy đu óc thư giãn, gim tình trng lo lng, bt an, và gii ta nhng áp lc tâm lý trong công vic và cuc sng.
6. Tinh du Quế giúp gim béo, đánh tan m tha
Mt trong nhng bí quyết gim béo t t nhiên được ng dng rt nhiu trong nhng sn phm kem gim béo đt đ, đó chính là tinh du quế. Hàng ngày, bn dùng 57 git tinh du quế pha vi 3ml du nn như hnh nhân, ht nho, jojoba. đ massage lên vùng tích t m tha, chc chn bn s nhanh chóng ly li vóc dáng thon gn.
7. Tinh du v quế giúp Kh mùi cơ th
Ngoài vic kh mùi uế và nm mc trong môi trường, tinh du quế còn mang li hiu qu rt cao khi kh mùi cơ th, đc bit nhng vùng nhy cm như vùng da dưới cánh tay hay chân đi giày dép thường xuyên. Ch cn pha 1 vài git tinh du quế vi nước, thêm chút rượu cn ri xt nên nách hoc chân/ giày, đm bo bn có vn đng c ngày cũng không có mùi hôi.
8. Tinh du quế ngăn nga ung thư
Mi đây, các nghiên cu còn tìm thy rng quế có nh hưởng trc tiếp lên nhiu loi ung thư, bao gm ung thư vú, theo nauralnews.
Mt nghiên cu năm 2015 ca Đi hc Arizona (M) cho thy rng cinnamaldehyde trong quế c chế s di căn ung thư đi trc tràng nh c chế phn ng viêm vn làm tế bào ung thư phát trin. Các nghiên cu khác đã tìm thy cinnamaldehyde có nh hưởng đến các tế bào ung thư gan. Và các nghiên cu cũng đã ch ra rng cinnamaldehyde ngăn các cơ chế ca VEGF, hoc yếu t tăng trưởng ni mô mch máu đóng góp ln cho s phát trin tế bào ung thư.
Ngoài ra, quế có cha các cht phenylpropene, eugenol, được chng minh tăng cường kh năng cha bnh trên tế bào ung thư vú. Theo mt nghiên cu năm 2013 được thc hin bi Bnh vin chuyên gia Faisal King và Trung tâm nghiên cu Saudi Arabia, eugenol trong quế c chế cht Survivin có trong các tế bào ung thư vú. Survivin được sn xut bi các tế bào ung thư đ giúp bnh nhân tránh được cái chết xy ra theo chương trình ca tế bào.
Không nhng vy, quế có cha coumarin phytoestrogen cũng có th tác đng tích cc đến s phát trin ung thư vú di căn. Loi kích thích t n này được tìm thy trong ht lanh và qu bí ngô, cũng như trong quế, cung cp estrogen có th giúp gim các khi u ung thư vú dương tính hoc ngăn chn chúng phát trin nơi đu tiên.


Điu Gì Làm Nên Tinh Du V Quế PhuongNam Khác Bit?
Tinh du Phương Nam được chiết xut hoàn toàn t nhiên, giúp cho bn an tâm hơn trong vic s dng. “Đem đến s thư tháian toàn đến tng h gia đình là slogan ca chúng tôi vi mong mun đem đến mt sn phm to s thư thái và an toàn đến gia đình bn.
1. Mi sn phm ca tinh du Phương Nam đu nhp khu t n Đ, Pháp, Ý, Anh Quc và Úc (Có chng t COA), sau đó đã được kim đnh bi trung tâm đo lường cht lượng min nam (Q3), đm bo v yêu cu cht lượng trong mi sn phm đến tay bn.
2. “Top 100 thương hiu Vit uy tín do người tiêu dùng bình chn vào tháng 8 năm 2018 là li khng đnh vng chc nht, v uy tín và cht lượng ca trong tng sn phm.
3. Tinh du PhuongNam được chưng ct theo quy trình chun quc tế. Nguyên liu tinh du v quế PhuongNam được ly t các nông tri 100% hu cơ đem li nhng git tinh du thiên nhiên nht.
Tinh du PhuongNam luôn nghiêm ngt v cht lượng tinh du t nguyên liu nhp đến khâu sn xut thành phm. Và công ty s đn bù cho bn gp 5 LN nếu bn phát hin tinh du kém cht lượng.
VIDEO CM NHN V SN PHM TINH DU NGUYÊN CHT TI PHƯƠNG NAM
 

Nhận xét